Trẻ em trong giai đoạn 1-12 tuổi là một giai đoạn phát triển rất dài và đặc biệt quan trọng. Vậy nên việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, kháng thể và các yếu tố tăng trưởng cần thiết trong giai đoạn này sẽ giúp cho trẻ nâng cao được sức khỏe, trí tuệ và chiều cao tốt nhất. Ngoài việc xây dựng cho trẻ một chế độ ăn khoa học phù hợp thì sữa bột là nguồn bổ sung dưỡng chất rất cần thiết cho trẻ giai đoạn này. Trong khi đã có rất nhiều sữa bột nổi tiếng và lâu năm thì Healthy Care kids complex with DHA Úc được ví như một “tân binh” nổi trội đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe của các bà mẹ khi lựa chọn sữa bột cho con. Để chiếm được niềm tin và sự hài lòng của người tiêu dùng chắc chắn sữa Healthy Care kids complex with DHA phải có rất nhiều ưu thế vượt trội. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này ba mẹ nhé.

 

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc là gì?

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc là sản phẩm của công ty Healthy Care, một công ty hàng đầu tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sữa này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất tiên tiến và kiểm tra chất lượng kiểm soát chất lượng, đảm bảo cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ và an toàn.

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc được sản xuất để phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ từ 1-12 tuổi. Sản phẩm này có thể được sử dụng như một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu  của bạn

Những ưu điểm tuyệt vời của sữa Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi sạch, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hoặc hương liệu nhân tạo, đặc biệt không sử dụng GMO được biến đổi, vì vậy chúng tôi đảm bảo rằng sữa không gây hại cho sức khỏe của trẻ.

Sữa được bổ sung 27 vitamin và khoáng chất, chứa whey protein cao cấp giúp trẻ phát triển toàn diện, duy trì sức khỏe tốt.

Hàm lượng Canxi và D3 cao giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

Thêm vào đó Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc là công thức bổ sung Probiotics (lợi khuẩn) và Prebiotics (chất xơ hòa tan). Probiotics là vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón. Prebiotics là chất xơ hòa tan, giúp duy trì sự cân bằng vi sinh trong đường ruột và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Đặc biệt, Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc còn được bổ sung thêm DHA hàm lượng cao,các axit béo thiết yếu cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ. Điều này giúp trẻ thông minh và khỏe mạnh hơn.

Châu Đại Dương – Đơn vị phân phối Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc duy nhất Việt Nam

 

Châu Đại Dương là đơn vị phân phối Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc duy nhất tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp từ Úc, Châu Đại Dương đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Abbott, Nestle, Nutricia, Bellamy…

Châu Đại Dương cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Điều này đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, Châu Đại Dương cũng luôn có chính sách bán hàng đa dạng giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm khi mua Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc tại Châu Đại Dương vì sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc dùng cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc được sản xuất để phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ từ 1 -12 tuổi.

Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc dùng như thế nào?

Theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, nên uống 2 cốc sữa mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy nắp kín sau khi sử dụng. Sản phẩm này ngon nhất khi sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ này mở nắp hộp.

 

Cách pha sữa Sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc như thế nào mới chính xác?

  1. Cho 4 muỗng* bột sữa vào 250mL nước uống đã đun sôi để nguội
  2. Khuấy cho đến khi bột sữa tan và sử dụng ngay
  3. Nếu sữa uống đã pha không sử dụng ngay, hãy bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ
  4. Luôn bỏ đi phần sữa không sử dụng hết

* một muỗng = 8,8 g bột sữa

 

Với những đặc điểm nổi bật và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, sữa Healthy Care Kids Complex With DHA đang ngày càng nhận được sự tin yêu của các ba mẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu của mình trong độ tuổi này, đừng quên sữa Healthy Care Kids Complex With DHA Úc chính là lựa chọn hoàn hảo không chê vào đâu được. Và để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho bé, hãy mua sản phẩm chính hãng tại Châu Đại Dương – đơn vị phân phối sữa Healthy Care Kid Australia hàng đầu Việt Nam.

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin mới nhất thì đừng ngần ngại theo dõi trang FanPage của chúng tôi: Tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *