Như chúng ta đều biết Sữa là một trong những thực phẩm quan trọng và cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ em và không thể thiếu trong việc bảo vệ và duy trì sức khỏe người lớn tuổi. Hiện nay, có quá nhiều loại sữa nội và ngoại nhập đang được bày bán trên thị trường thì việc lựa chọn một sản phẩm sữa tốt và an toàn cho những người thân yêu trong gia đình là điều không hề đơn giản. Không những thế vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn là nỗi lo sợ của tất cả mọi người. Vậy nên việc lựa chọn địa chỉ để mua đúng loại, đúng sản phẩm “thật” chính là vấn đề được quan tâm nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn tìm hiểu kỹ hơn về công ty TNHH Châu Đại Dương – là địa chỉ uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm về nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng nội địa Úc, đặc biệt là sữa Nan Úc và Healthycare – hai thương hiệu sữa nổi tiếng và được tin yêu tại Úc.

Sữa Nan Optipro và Nan A2  Úc là lựa chọn hàng đầu cho bé yêu

Sữa Nan Úc là một trong những thương hiệu sữa công thức nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới và được phân phối độc quyền bởi Châu Đại Dương. Được sản xuất bởi Nestlé – một công ty đầu về thực phẩm và đồ uống trên thế giới, sữa Nan Úc luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa Nan Úc được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Úc để đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của sữa.

Sữa Nan Úc có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Dưới đây là bảng tổng hợp của Châu Đại Dương về các dòng sản phẩm sữa Nan Úc và độ tuổi phù hợp cho bé yêu:

Dòng sản phẩm Độ tuổi phù hợp
Nan Optipro 1 Từ 0 đến 6 tháng tuổi
Nan Optipro 2 Từ 6 đến 12 tháng tuổi
Nan Optipro 3

                                      

Từ 1 đến 3 tuổi
Nan A2 số 1       

Nan A2 số 2       

Nan A2 số 3        

      Từ 0 đến 6 tháng tuổi

       Từ 6 đến 12 tháng tuổi

       Từ 1 đến 3 tuổi

Sữa Nan Optipro 1

Sữa Nan Optipro Số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi được đặc chế để đảm bảo rằng trẻ sơ sinh dùng sữa công thức vẫn nhận được lượng dinh dưỡng cân bằng với chất lượng cao.

Sữa công thức khởi đầu dành cho trẻ sơ sinh với Protein được tối ưu hóa theo độ tuổi (whey chiếm ưu thế) có nguồn gốc từ sữa bò cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu giúphỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch non nớt của trẻ.

Ngoài ra, sữa Nan Optipro 1 còn chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, sắt, kẽm và axit folic giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não cho bé yêu phát triển toàn diện.

Sữa Nan Optipro 2

Sữa Nan Optipro Số 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi được đặc chế để đảm bảo rằng trẻ sơ sinh dùng sữa công thức vẫn nhận được dinh dưỡng cân bằng với chất lượng cao.

Sữa công thức follow-on (giai đoạn tiếp theo) với Protein được tối ưu hóa theo độ tuổi (whey chiếm ưu thế) có nguồn gốc từ sữa bò cùng với các dưỡng chất phù hợp giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện.

Ngoài ra, sữa Nan Optipro 2 còn chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, sắt, kẽm và axit folic giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não cho bé yêu.

Sữa Nan Optipro 3

Sữa Nan Optipro Số 3 được đặc chế giúp con bạn bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn đa dạng.

PROTEIN ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA THEO ĐỘ TUỔI cung cấp hàm lượng protein được điều chỉnh để giúp hỗ trợ tăng trưởng và phát triển ở giai đoạn trẻ tập đi.

GIÀU VITAMIN D giúp hấp thụ canxi hỗ trợ chức năng cơ của con bạn và duy trì răng và hệ xương khỏe mạnh.

LỢI KHUẨN BIFIDUS BL: Một trong những chủng lợi khuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng nhất trong dinh dưỡng trẻ em.

Ngoài ra, sữa Nan Optipro 3 còn chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, sắt, kẽm và axit folic giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não cho bé yêu.

Sữa NAN A2 số 1 – cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi

Sữa NAN A2 số 1 là một sữa tuyệt công thức vời dành cho trẻ sơ sinh được hoàn thiện về mặt dinh dưỡng giúp trẻ phát triển khỏe mạnh từ khi sinh ra. Sản phẩm được đặc chế nhằm đảm bảo cho trẻ sơ sinh nhận được chất dinh dưỡng cân bằng và chất lượng cao.

Sữa NAN A2 số 2 – cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Sữa NAN A2 số 2 là sữa công thức giai đoạn tiếp theo chất lượng cao được tạo ra để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh dùng sữa công thức đang phát triển

Sữa NAN A2 Giai đoạn 3 – cho trẻ từ 1 năm tuổi

Sữa NAN A2 Giai đoạn 3 là sữa uống cao cấp dành cho trẻ mới biết đi, được đặc chế để bổ sung cho chế độ ăn uống trẻ nhỏ khi năng lượng và chất dinh dưỡng dung nạp có thể không được cung cấp đầy đủ.

NAN A2 là sự kết hợp đặc biệt giữa đạm whey và casein. Trong đó, protein A2 B-casein được chế biến từ sữa của những con bò đặc biệt, được chọn lọc để chứa độc quyền protein A2 B-casein.

Sữa Nan A2 chứa một loạt các vitamin và nguyên tố như vitamin A, B, D, C, K, E, canxi, sắt, DHA, ARA… đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Một ưu điểm nổi bật của sữa này là khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ. Vi khuẩn có lợi có trong sữa giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của bé. Nhờ đó, bé có thể phát triển tốt hơn về cả thể chất và miễn dịch.

 

Với hơn 155 năm kinh nghiệm về khoa học dinh dưỡng, Nestlé kết hợp nghiên cứu khoa học tiên tiến trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ nhỏ với cam kết giúp bảo vệ hành tinh của chúng ta. Nestlé cam kết áp dụng khoa học công nghệ vì nền tảng dinh dưỡng trẻ em.

Vì vậy Sữa Nan Úc cam kết được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của sữa. Đặc biệt, sữa Nan Úc không chứa chất bảo quản, không chứa đường và không chứa gluten, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Vậy sữa Nan Úc có tốt cho bé không? Câu trả lời là rất tốt! Nan Úc không chỉ được tin dùng bởi các mẹ trên toàn thế giới mà còn được kiểm tra và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín về sức khỏe và dinh dưỡng trên thế giới ở các thị trường vô cùng khó tính như Mỹ và Canada.

Healthycare – Thương hiệu sữa chăm sức khỏe hàng đầu tại Australia

Healthy care thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu tại Úc. Được kế thừa hơn 30 năm kinh nghiệm chế tạo và sản xuất từ công ty Nature’s Care, Healthy care sở hữu công nghệ sản xuất giúp các sản phẩm của Healthy Care luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất. 

Thương hiệu Healthy care nay đã có mặt tại Châu Đại Dương với hai dòng sản phẩm sữa bột nổi tiếng là “HEALTHY CARE COMPLETE NUTRITION WITH LACTOFERRIN” dành cho người trưởng thành và “HEALTHY CAREKIDS COMPLEX WITH DHA” dành cho trẻ 1-12 tuổi.

Sữa Healthy care được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe người tiêu dùng. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, Healthy care đã trở thành một trong những thương hiệu sữa được tin dùng nhiều nhất tại Úc.

Châu Đại Dương sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về 2 dòng sản phẩm sữa bột này nhé:Sữa Healthy Care có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Châu Đại Dương đang nhập khẩu sản phẩm Healthy Care Kids Complex With DHA dành cho trẻ từ 1-12 tuổi và Healthy Care Complete Nutrition With Lactoferrin dành cho người lớn từ 18 tuổi trở lên.

Healthy Care Kids Complex With DHA được đặc chế để bổ sung cho chế độ ăn của trẻ em có thể có nhu cầu bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng với 27 vitamin và khoáng chất phù hợp cho trẻ từ độ tuổi 1-12 tuổi, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tối đa cân nặng, chiều cao, trí não cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất.

Healthy Care Complete Nutrition With Lactoferrin là một loại sữa bột công thức được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và sức khỏe đường ruột. Sữa có chứa DHA & PS, lợi khuẩn Probiotics, giàu protein và nhiều dưỡng chất là thức uống hợp lý giúp bổ sung năng lượng và cân bằng dinh dưỡng cho người lớn. Đặc biệt với hàm lượng canxi cao giúp phòng ngừa bệnh loãng xương cùng vị nhạt, thanh không ngọt hạn chế tình trạng tiểu đường ở người lớn tuổi.

Sữa Healthy Care cũng không chứa chất bảo quản, không chứa đường và không chứa gluten, an toàn cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, sữa Healthy Care còn có công thức đặc biệt giúp tiêu hóa tốt hơn và hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Châu Đại Dương – Niềm tin đến từ chất lượng

Với vị thế là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối sữa hàng đầu tại Việt Nam. Châu Đại Dương cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất cho người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà gần 20 năm qua, Châu Đại Dương đã và đang chiếm trọn sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng mỗi khi lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng của Úc cho các thành viên thân yêu trong gia đình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về một trong các dòng sản phẩm sữa nhập khẩu của Châu Đại Dương, đặc biệt là sữa Nan Úc và Healthycare – hai thương hiệu sữa nổi tiếng và được tin dùng tại Úc. Với những thông tin cùng hiệu quả thực tế mà sữa Nan Úc và sữa Healthy Care mang lại, cùng với nhu cầu đa dạng các loại sản phẩm dinh dưỡng nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng, Châu Đại Dương chính thức trở thành địa chỉ nhập khẩu và phân phối sữa Nan Úc và sữa Healthy Care chính hãng, là địa chỉ đáng tin cậy của mọi gia đình khi lựa chọn sữa nội địa Úc.

Vậy sữa Nan Úc và Healthy Care có tốt không? Câu trả lời là rất tốt. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín về sức khỏe và dinh dưỡng trên thế giới. Và chúng tôi tin rằng sự lựa chọn sáng suốt cũng như sự đồng hành lâu dài của người tiêu dùng đối với sữa Nan Úc và Healthy Care chính là minh chứng tốt nhất. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sữa chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho những người thân yêu trong gia đình thì đừng ngần ngại mà hãy cân nhắc chọn ngay sữa Nan Úc hoặc Healthycare từ Châu Đại Dương nhé!

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin mới nhất thì đừng ngần ngại theo dõi trang FanPage của Châu Đại Dương: Tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *