Sữa vẫn luôn là sản phẩm gắn liền với sức khỏe của mọi lứa tuổi người dân tại không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Quan trọng là vậy nên việc sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Vậy thì ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận từ một trong những công ty sữa hàng đầu tại Úc là Nature’s Care, không phải cái tên quá xa lạ mà đó chính là sữa Healthy Care được phân phối tại Việt Nam bới công ty Châu Đại Dương.

 

Sữa Healthy Care là gì và tại sao lại được tin dùng đến như vậy?

Healthy Care là một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tự nhiên tại Úc, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo và sản xuất từ công ty Nature’s Care. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, Healthy Care đảm bảo rằng các sản phẩm của họ luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Thương hiệu Healthy Care đã được phân phối tại Việt Nam bởi Châu Đại Dương, bao gồm hai dòng sản phẩm sữa bột nổi tiếng là “HEALTHY CARE COMPLETE NUTRITION WITH LACTOFERRIN” dành cho người trưởng thành và “HEALTHY CARE KIDS COMPLEX WITH DHA” dành cho trẻ em từ 1 đến 12 tuổi.

Sữa Healthy Care được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn, Healthy Care đã trở thành một trong những thương hiệu sữa được tin dùng nhất tại Úc.

Sữa Healthy Care không chứa chất bảo quản, không chứa đường và không chứa gluten, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, công thức đặc biệt của sữa Healthy Care giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

 

Sở hữa giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng vô cùng tin cậy

Sữa Healthy Care

File PDF Giấy Chứng Nhận: Tại đây

Để ghi đậm dấu ấn về sự tin yêu của khách hàng về nguồn gốc của sản phẩm sữa Healthy Care được cung cấp và phân phối bởi Công Ty Châu Đại Dương, ngày hôm nay chúng tôi vui mừng chia sẻ về giấy chứng nhận được cung cấp bởi Công Ty TNHH Nature’s Care ( Nature’s Care Manufacture Pty Limited ) có trụ sở tại Úc ký và xác nhận vào ngày 2 tháng 2 năm 2024 

* Theo như giấy chứng nhận thì 3 dòng sản phẩm Healthy Care lần lượt là: 

 

*English:

We, Nature’s Care Manufacture Pty Limited, located at 5 Minna Close, Belrose, NSW 2085, Australia, hereby confirm that the below mentioned products are exported by Nature’s Care Manufacture Pty Limited. We are the sponsor of the following Healthy Care Milk Formulas:

 

 

 

Châu Đại Dương tự hào là đơn vị trực tiếp phân phối độc quyền các sản phẩm sữa của thương hiệu Healthy Care đến từ Úc. Và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, và còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay để nhận vô vàn ưu đãi đến từ Châu Đại Dương bạn nhé!!

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin mới nhất thì đừng ngần ngại theo dõi trang FanPage của chúng tôi: Tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *